Hotline: 0904.55.99.26   |     Brochure    |     English      
Skip Navigation Links
GIỚI THIỆU: DỤNG CỤ GIA CÔNG CƠ KHÍ
[Hp_img1] Sản phẩm hãng Kennametal
Kennametal được thành lập vào năm 1938. Khách hàng trên không gian vũ trụ, động đất, năng lượng, kỹ thuật chung và tin tưởng vận chuyển Kennametal đổi mới trong khoa học vật liệu, dụng cụ và các giải pháp chống mài mòn. Kennametal tuyển dụng hơn 11.000 người trên toàn cầu phục vụ khách hàng tại hơn 60 quốc gia. Trong năm tài chính 2017, Kennametal báo cáo doanh thu là 2,1 tỷ đô la. Các chuyên gia trong ba phân đoạn kinh doanh Công nghiệp, Hạ tầng và WIDIA làm việc trực tiếp trên sàn nhà hàng của khách hàng, tại mặt mỏ hoặc trên công trường để giải quyết vấn đề và tăng năng suất.
[Hp_img1] Sản phẩm hãng Lomas
Ở khía cạnh HÀNG ĐẦU của công nghệ công cụ CUTTING, cách tiếp cận của LOMAS vừa dẫn dắt thị trường và dẫn đầu về công nghệ.
Chính sách đầu tư liên tục của chúng tôi trong các phương pháp sản xuất hiện đại được thực hiện theo hệ thống kiểm soát chất lượng chính xác của chúng tôi và được hỗ trợ bởi ISO Chứng nhận 9001: 2008, cùng với một chương trình nghiên cứu thuần túy và ứng dụng đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu của khách hàng về công cụ đặc biệt.
Lomas Engineering được thành lập vào năm 1978 sử dụng hơn bốn mươi năm kinh nghiệm sản xuất công cụ cắt chuyên dụng, cho phép công ty cung cấp công cụ cắt có chất lượng và độ tin cậy cao nhất. Bộ phận dịch vụ khách hàng kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng trả lời các yêu cầu và yêu cầu của bạn.
Lomas Engineering là nhà sản xuất chuyên gia về các công cụ cắt cho ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và ngành bảo trì, đáp ứng tất cả các quy trình kiểm soát chất lượng của họ.
[Hp_img1] Sản phẩm hãng DYC
Từ khi thành lập vào năm 1995, DYC CO., LTD. đã sản xuất các công cụ cắt khác nhau. Các công cụ DYC sẽ góp phần nâng cao năng suất trong dây chuyền sản xuất của khách hàng bằng cách sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt.
DYC chủ yếu sản xuất reamers, countersinks, end mills, drills, counterbores, phay cutter và các công cụ deburring bên trong cũng như hàng không vũ trụ lắp ráp các công cụ bằng cách sử dụng các vật liệu HSS, HSS-PM và cacbua. DYC đã không ngừng phát triển các công cụ cắt mới trong phòng thí nghiệm R & D của DYC để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng, DYC đã áp dụng một hệ thống QA nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.
DYC hứa hẹn rằng các sản phẩm DYC sẽ giúp nâng cao hiệu quả năng suất của khách hàng với giá cạnh tranh. DYC tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Sản phẩm - Dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TÂY HỒ Điện thoại: 024 2218 0568 / 024 2218 2097  |  Fax: 024 354 00771     
  Số.176 Khương Thượng, phường Khương Thượng , quận Đống Đa, Hà Nội Email: tayhostar@tayhostar.vn     
VP giao dịch: phòng 705 tòa nhà Vietcombank, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội Website: http://www.tayhostar.vn